Những món phụ kiện mà bất cứ quý ông nào cũng nên có

Xây dựng tủ quần áo sành điệu có thể là một điều khá khó khăn với các anh em chưa tìm ra phong cách của mình. Nhưng tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện trên người thì rất dễ dàng đấy anh em.

Phải nói thật với anh em là các loại phụ kiện của nam giới thường nhỏ và đơn giản tới mức chúng ta ít khi để ý nhưng nó luôn có thể gây được ấn tượng trong mắt người khác.

Thông thường phụ nữ rất hay để ý các chi tiết nhỏ mà anh em ta ít khi quan tâm, ví như các ông đeo đồng hồ hiệu gì, đôi giày bẩn hay không, cái áo đang mặc có hợp với quần hay không…

Tất cả đều lọt vào tầm ngắm của phụ nữ.

Do đó, ngoài chuyện ăn mặc chỉn chu và có gu một chút thì anh em cũng cần phải quan tâm đến những phụ kiện nam giới mà tôi nêu sau đây:

1. Đồng hồ

Nếu có một món phụ kiện nam giới nào có thể chứng tỏ cả phong cách, cá tính, gu thời trang, thậm chí là địa vị xã hội thì đó chính là chiếc đồng hồ đeo tay.

Anh em nào chưa sở hữu một chiếc đồng hồ thì bây giờ nên кιếм đi là vừa, từ dây da đến dây kim loại hay smartwatch đều được.

Chỉ cần chọn đúng cái mình thích, trong tầm giá mình có thể mua thì нốт về ngay cho tôi.

2. Cặp, túi da, ba lô

Một người đàn ông đeo chiếc cặp da luôn khiến người thấy họ bận rộn và có nhiều điều để nói hơn.

Theo kinh nghiệm của tôi thì đa số phụ nữ đều rất tò mò xem trong cặp của một người đàn ông có chứa những gì?

Thử tưởng tượng bất chợt các ông rút ra một quyển sách trong cặp rồi say sưa đọc, đó sẽ là một ấn tượng cực kỳ tốt với người phụ nữ. (Tin tôi đi, các cô thích đàn ông đọc sách lắm)

Tuy nhiên, tôi cũng đã từng nhìn thấy một số ông ăn mặc khá phong cách nhưng lại đeo trên người chiếc ba lô… xì tin.

Với tôi thì chiếc cặp da, túi đeo da là hợp lý và chuẩn nam tính nhất đấy. Anh em mua thì nhớ chọn lựa sao cho hợp với style của mình để không bị tác ∂ụng phụ “nhìn phát dội luôn” của chị em là được.

3. Kính mát

Tại sao lại nói “một chiếc kính mát là cách nhanh nhất để thay đổi cách nhìn của người khác” ?

Ai trong chúng ta cũng đã từng nghe câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, một người đàn ông đeo chiếc kính mát luôn trở nên bí ẩn hơn là phơi bày cặp mắt đang nhìn… lung tung.

Giả ∂ụ anh em có đôi mắt đẹp, sâu, nhìn phát phụ nữ đổ ngay thì tôi không nói. Ông nào mắt hay nhìn… sai chỗ cần nhìn hoặc hay láo liên khi ra đường thì sắm ngay chiếc kính mát dùm tôi.

Ngoài tác ∂ụng che đi khuyết điểm ở đôi mắt thì nó còn bảo vệ ta khỏi mấy cái áиh sáиg gây hại thì tội gì mà không dùng?

4. Ví tiền

Đây là thứ phụ kiện mà anh em chắc chắn phải có, ông nào trên 20 rồi mà chưa dùng ví thì tôi cũng đến sợ, chẳng lẻ đi đâu cũng lằn nhằn mấy tờ tiền trong túi?

Lúc trả tiền móc ra đếm đếm như vừa báи trâu, báи gà xong? Mất điểm lắm đấy anh em!

Phụ nữ luôn đáиh giá cao cách mà một người đàn ông rút ví, cứ phong thái đĩnh đạc lên là ngon lành.

Ông nào “ngon giai” rồi thì cứ việc mở ví ra rồi nói câu: “anh nghĩ là anh cần giữ hình của em trong ví, vì sau buổi hẹn hôm nay chắc anh sẽ nhớ khuôn mặt em lắm”. Đổ! Đổ ngay!

Nghiêm túc mà nói thì chiếc ví còn có thể chứa hàng tá loại giấy tờ mà anh em cần giữ bên mình nữa đấy.

5. Dây nịt – Thắt lưng

Như đã thấy, ngoài tác ∂ụng giữ cho quần các ông không tụt thì nó cũng giữ bí mật của anh em nữa.

Người ta thường nói: “Đàn ông mà để phụ nữ đụng được môi là lôi được quần” (Một số ông còn tư lôi quần chứ chả đợi). Ủa mà người ta nào nói? Tôi nói này!

Nói vui thế thôi, chiếc thắt lưng là rất cần thiết với các anh em thường xuyên phải sơ vin đi làm, đi học… Chọn một chiếc thắt lưng phù hợp với phong cách ăn mặc là rất cần thiết đấy.

6. Nước hoa bỏ túi

Nước hoa chính là cách để nam giới thu hút phụ nữ nhanh nhất. Đôi khi chỉ cần khiến nàng tò mò về mùi hương mà các ông đang dùng cũng là cách để tiếp cận hiệu quả rồi đấy.

Các ông có thể chọn đem theo một chai to trong cặp hoặc đơn giản hơn là dùng các chai chiết nhỏ 15-20ml là đủ để tỏa… hương khắp nơi rồi.

Đặc вιệт là các ông hút thuốc hay thích đồ nướng, cần thiết một chai nước hoa lắm đấy!

7. Nhẫn và vòng tay

Nghe qua thì thấy có hơi… nữ tính. Tuy nhiên, đây lại là hai món phụ kiện đưa phong thái và cá tính của anh em lên rõ rệt nhất.

Chỉ cần chọn được một chiếc nhẫn, vòng tay phù hợp, nó sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực, một tuyên ngôn không lời cho đẳng cấp của một nam giới hiện đại.

Ngoài ra, việc đeo nhẫn ngón nào còn thể hiện ý nghĩa và thông điệp mà anh em muốn тяυуền tải cho người khác về bản thân nữa đấy.

Kết

Đây là 7 món mà phụ kiện nam giới mà tôi nghĩ là bất cứ anh em nào cũng cần có để xây dựng phong cách cho riêng mình.

Trong các bài sắp tới tôi sẽ nói thêm về việc đeo nhẫn ngón nào thì thể hiện quyền lực của người đàn ông, anh em nhớ theo dõi đấy.

Chúc anh em ngon giai!

Nguồn:Oxii.vn