Ví cầm tay nam – Sự lựa chọn đẳng cấp, sang trọng cho quý ông thời thượng

Không chỉ chị em phái đẹp, các quý ông thời hiện đại cũng rất chú trọng đến phong cách cá nhân, vẻ ngoài của bản thân. Tìm kiếm phụ kiện đi cùng những bộ đồ lịch lãm, ví cầm tay nam là lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây. Phụ kiện ví cầm tay có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy? Cùng giải mã sức hút của chúng ngay tại bài viết dưới đây.

Ví cầm tay trở thành xu hướng trong làng thời trang nam

Ví cầm tay (hay clutch cầm tay) từng được xem là phụ kiện dành riêng cho các quý cô với thiết kế mềm mại, họa tiết tinh tế. Từ năm 2019, ví cầm tay nổi lên như một xu hướng trong thời trang nam. Không chỉ phái nữ, phái nam cũng đã có phụ kiện cầm tay của riêng mình,

Nổi bật sự nam tính, khỏe khoắn của phái mạnh, ví cầm tay nam được thiết kế với thân to và dày hơn, có hình dáng như một chiếc phong bì cỡ lớn. Ví lược bỏ những họa tiết cầu kỳ, đề cao sự tối giản, tập trung vào chất liệu để làm nổi bật sự cao cấp, sang trọng. Vì vậy, chiếc ví ra đời nhận được sự đón nhận rộng rãi của phái nam. Từ quý ông yêu thích sự đơn giản đến vẻ đẹp tinh tế, ví cầm tay luôn là lựa chọn phù hợp.

Dễ nhận thấy, clutch cầm tay nam hiện nay mang kiểu vuông vắn, vừa vặn cầm tay với công dụng đa năng. Với nhiều ngăn rộng rãi, ví có thể đựng các vật dụng cần thiết như chìa khóa xe, thẻ ngân hàng, giấy tờ cá nhân, tiền mặt hay cả điện thoại.  Đặc biệt, trở thành một xu hướng, ví cầm tay nam còn là một phụ kiện thời trang đầy thẩm mỹ.

Khẳng định phong cách riêng với ví cầm tay đi cùng

Được xem như một phụ kiện thời trang của đấng mày râu, những chiếc clutch cầm tay được thiết kế đa dạng, tinh tế. Không thua kém những chiếc ví cầm tay của các cô nàng, ví cầm tay nam sở hữu nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú. Những màu sắc trung tính như đen, nâu, xanh navy giúp các quý ông dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục, tiện lợi cho cả khi đi làm, đi tiệc hay đi dã ngoại

Ví cầm tay nam hoàn hảo khi đi cùng với những bộ đồ nào? Với phụ kiện đơn giản này, quý ông có thể kết hợp với:

  • Những bộ đồ tây: Ví cầm tay đi cùng những bộ suit tôn dáng làm nổi bật vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của quý ông. Diện mạo hoàn hảo là điểm nhấn giúp tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt đối tác, khách hàng.
  • Áo thun, quần jeans: Kết hợp nhóm items này, chiếc ví đi cũng sẽ làm nổi bật sự năng động, trẻ trung khi xuống phố, ra ngoài cùng bạn bè. Các vật dụng cần thiết được cất gọn trong ví cầm tay mang đến sự chỉn chu, thoải mái hoạt động.
  • Áo sơ mi, quần âu: Nếu những bộ suit, vest mang đến cảm giác nghiêm túc, trang trọng thì áo sơ mi, quần âu là lựa chọn lý tưởng. Khi lựa chọn ví cầm tay nam đi cùng, quý ông toát lên vẻ thanh lịch, lịch sự và thời thượng.

Ví cầm tay nam dễ dàng kết hợp đa dạng các bộ trang phục của quý ông, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, hoàn hảo thu hút ánh nhìn, gia tăng sự tự tin. Bởi vậy, không chỉ phái nam chốn công sở lựa chọn, sản phẩm còn được các stylist cân nhắc, kết hợp với bộ đồ của các nghệ sĩ, ca sĩ trong những sự kiện quan trọng. 

Lựa chọn ví cầm tay nam tại đâu để có kiểu dáng yêu thích nhất?

Thỏa mãn chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng đa dạng, quý ông hãy đến với Mandino. Đồ da MANDINO là thương hiệu chuyên cung cấp những mẫu ví cầm tay nam với chất liệu da thật 100% cùng thiết kế hoàn thiện. Mandino lựa chọn những màu sắc tinh tế với tông trầm đen, xanh navy, nâu tím than giúp quý ông dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, các chiếc ví cầm tay nam được sản xuất với chất liệu da bò cao cấp, độ bền cao từ bàn tay của những thợ thủ công lành nghề cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Quy trình hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Khách hàng là thượng đế, Mandino phương châm mang đến cho khách hàng của mình giá trị cốt lõi: sản phẩm chất lượng; chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Hệ thống phân phối sản phẩm có mặt tại nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Bắc Giang,…

Với những cố gắng không ngừng, Mandino tự hào là thương hiệu được các quý ông tin tưởng lựa chọn khi mua sắm phụ kiện ví cầm tay. Thương hiệu đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp giấy chứng nhận bảo hộ.

Trong tủ đồ của quý ông hiện đại, chắc chắn không thể thiếu một chiếc ví cầm tay nam. Tìm kiếm kiểu dáng, màu sắc phù hợp, cùng kết nối với Mandino Việt Nam qua website hoặc liên hệ hotline. Đội ngũ nhân viên sẽ chăm sóc tận tâm, hỗ trợ nhiệt tình.